Thu mua máy tính cũ Bình Thạnh giá cao

 Thu mua máy tính cũ Bình Thạnh

Địa chỉ tin cậy cho việc thanh lý máy tính cũ tại Bình Thạnh

Bạn đang cần thanh lý máy tính cũ mà không biết nơi nào uy tín và giá cao? Đừng lo lắng nữa vì PC1987 đã có mặt tại Bình Thạnh để giải quyết mọi vấn đề của bạn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua máy tính cũ, chúng tôi tự hào là địa chỉ tin cậy và đáng tin cậy nhất cho việc thanh lý máy tính cũ tại khu vực này.

Vì sao nên chọn dịch vụ của chúng tôi?

Kinh nghiệm và uy tín: PC1987 đã có mặt trên thị trường với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua máy tính cũ. Chúng tôi luôn đặt uy tín và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Giá thu mua cao: Chúng tôi cam kết mua máy tính cũ với giá cao, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Với PC1987, quý khách hàng có thể yên tâm về mức giá thu mua máy tính cũ.

Thu mua từ mọi nguồn: Chúng tôi chấp nhận thu mua máy tính cũ từ cá nhân, cũng như từ các cơ quan, văn phòng, siêu thị, trường học, công ty,... Không quan trọng số lượng, có thể là 1 bộ, 10 bộ, 20 bộ hoặc nhiều hơn, chúng tôi đều sẵn lòng thu mua.

Tiện lợi và nhanh chóng: Quy trình thu mua của chúng tôi được thiết kế linh hoạt và tiện lợi. Chỉ cần liên hệ với chúng tôi, quý khách hàng sẽ nhận được sự phục vụ nhanh chóng và hiệu quả.

Dịch vụ của chúng tôi bao gồm:

Thu mua máy tính để bàn (PC) từ cá nhân, công ty, cơ quan, trường học, tiệm net, tiệm game,...

Thu mua các linh kiện máy tính như PC, màn hình máy tính, RAM, ổ cứng, card đồ họa (VGA), mainboard, nguồn (PSU), CPU,…

Quy trình làm việc của chúng tôi:

Nhận thông tin từ khách hàng: Quý khách hàng chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua số hotline hoặc Zalo và cung cấp thông tin về máy tính cũ của mình.

Báo giá và thương lượng: Chúng tôi sẽ tiến hành thẩm định ban đầu và đưa ra báo giá trong thời gian ngắn nhất. Sau đó, quý khách hàng có thể thương lượng về giá cả với chúng tôi.

Thanh toán ngay sau khi giao dịch hoàn tất: Khi đạt được thỏa thuận về giá cả, chúng tôi sẽ tiến hành thanh toán ngay lập tức mà không làm bạn phải chờ đợi.

PC1987 – Thu mua máy tính cũ quận Bình Thạnh giá cao

Địa chỉ: 227 Đường số 5, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0931 454 838 (ZALO)

Website: https://pc1987.vn/thu-mua-may-tinh-cu-binh-thanh


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thu mua máy tính cũ quận 6 giá cao

Thu mua máy tính cũ quận Bình Tân hcm